Tìm kiếm bất động sản

  • Nhà đất bán
  • Nhà đất cho thuê
  • Dự án

Tỉnh/Thành

  • Trên toàn quốc
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hải Phòng
  • Long An
  • Bắc Giang
  • Đà Nẵng
  • Hải Dương
  • Hòa Bình
  • Đắk Nông
  • Hưng Yên
  • Bà Rịa Vũng Tàu
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bắc Kạn
  • Bạc Liêu
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Bình Phước
  • Bình Định
  • Bình Thuận
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Cao Bằng
  • Đắk Lắk
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Đồng Nai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Lào Cai
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Hà Giang
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Hậu Giang
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Tây Ninh
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thanh Hóa
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Yên Bái

    Mức giá

    • Mức giá
    • Thỏa thuận
    • Dưới 500 triệu
    • 500 - 800 triệu
    • 800 triệu đến 1 tỷ
    • 1 - 2 tỷ
    • 2 - 3 tỷ
    • 3 - 5 tỷ
    • 5 - 7 tỷ
    • 7 - 10 tỷ
    • 10 - 20 tỷ
    • Trên 20 tỷ

    Diện tích

    • Diện tích
    • 30 - 50 m²
    • 50 - 80 m²
    • 80 - 100 m²
    • 100 - 150 m²
    • 150 - 200 m²
    • 250 - 300 m²
    • 200 - 250 m²
    • 300 - 500 m²
    • >= 500 m²

    Mở rộng

    Hướng dẫn

    24/05/2020

    Quy trình tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng của Kênh Địa Ốc - kenhdiaoc.vn

    1. Bước 1: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại, tranh chấp sẽ được chuyển đến Bộ phận Chăm sóc khách hàng để tiếp nhận.
    2. Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại nhanh chóng kịp thời tiến hành xác minh lại những thông tin được cung cấp (qua nhân viên có liên quan, và nội dung thông tin trên kenhdiaoc.vn) và chuyển yêu cầu giải quyết khiếu nại tranh chấp sang Bộ phận Kinh doanh để đưa ra phương án giải quyết.
    3. Bước 3: Bộ phận Kinh doanh đề xuất phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp và phản hồi Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
    4. Bước 4: Bộ phận Chăm sóc khách hàng xin ý kiến phê duyệt của Ban Giám đốc.
    5. Bước 5: Ban Giám đốc xem xét và phê duyệt phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
    6. Bước 6: Bộ phận Chăm sóc khách hàng phản hồi với người có yêu cầu giải quyết khiếu nại, tranh chấp về nội dung khiếu nại, tranh chấp và phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp (nếu có).

    Trường hợp người có yêu cầu khiếu nại, tranh chấp đồng ý với nội dung và phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp thì quy trình tiếp nhận giải quyết khiếu nại, tranh chấp kết thúc.
    Trường hợp người có yêu cầu khiếu nại, tranh chấp không đồng ý với phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp và yêu cầu giải quyết lại thì yêu cầu giải quyết lại khiếu nại, tranh chấp được Bộ phận Chăm sóc khách hàng tiếp nhận. Quy trình lặp lại các Bước 2,3,4,5 và 6. Tại Bước 6, nếu thành viên vẫn không đồng ý với phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp mà Bộ phận Chăm sóc khách hàng đưa ra, người có yêu cầu khiếu nại, tranh chấp có quyền khởi kiện tại tòa án hoặc trọng tài theo các quy định của pháp luật.

    Bất động sản nổi bật
    Theo dõi trênfacebookIGYoutube

    Kenhdiaoc.vn - Kênh thông tin bất động sản Việt Nam

    Quy trình tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng của Kênh Địa Ốc - kenhdiaoc.vn

    Quy trình tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng của Kênh Địa Ốc - kenhdiaoc.vn

    Quy trình tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng của Kênh Địa Ốc - kenhdiaoc.vn